กระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้ารับประกัน1เดือน

คุณต้องการ กระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้ารับประกัน1เดือน เรามีโปรโมชั่น กระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้ารับประกัน1เดือน ที่จะช่วยคุณประหยัดเงินของคุณพร้อมส่วนลดมากมาย

รายละเอียดสินค้า


อ่านรายละเอียดก่อนนะคะ ย้ำนะคะ ทางร้านส่งของทุกวัน จัน-ศุก หยุดวันหยุดค่ะ สั่งไม่เกิน 3 ชิ้นต่อ1 ออเดอร์ สั่งมากกว่า 3 ชิ้น ให้กดสั่งอีกครั้ง รับประกันสินค้า 1 เดือน กรณีมีปัญหา เปลี่ยนใหม่ให้ค่ะ เป็นสินค้าที่ยังไม่ได้เติมน้ำ ต้องเอาไปเติมน้ำเอง ทางร้านมีคู่มือบอกวิธีเติมน้ำให้ค่ะ ใช้ไฟบ้าน 220 V อุณหภูมิ อยู่ที่70-80 องศา มีระบบตัดไฟเอง ไฟสีแดงดับ ให้ถอดปลั๊กออกทันที อย่าเสียบทิ้งไว้เป็นชั่วโมง จะทำให้สินค้าไม่ร้อน และเสียเร็ว สั่งก่อนบ่ายโมง จัดส่งสินค้าภายในวันที่สั่ง จันทร์-ศุกร์ ประโยชน์ ลดปวด เมื่อยกล้ามเนื้อคอ หลัง เอว ส้นเท้า หรือโรคoffice syndrome ลดปวดประจำเดือน ใช้กับคุณแม่หลังคลอด อยู่ไฟ กระตุ้นการหลั่งน้ำนม ลดอาการชาปลายมือ เท้า เพิ่มการไหลเวียนเลือด กระเป๋าน้ำร้อน กระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้า กระเป๋าน้ำร้อนราคาถูกถุงน้ำร้อน ขนาด 19 26 ซม. เสียบปลั๊กไฟ 5-10นาที แล้วระบบจะตัดไฟเอง เนื้อผ้ากำมะหยี่ นิ่ม แบบมือสอดได้ ของแถมที่จะได้ 1. ปลั๊กไฟ 2. กรวยเติมน้ำ 3. จุกปิด 4. คู่มือเติมน้ำ เติมน้ำแค่ครั้งแรกครั้งเดียว Line id:pat-paweena Tel:086-9146972



คลิกดูข้อมูลสินค้า >>

กระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้ารับประกัน1เดือน

กระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้ารับประกัน1เดือน เป็นสินค้าราคาพิเศษ ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ สนใจสั่งซื้อ ได้ทันที ส่งเร็ว ได้รับสินค้าเร็ว คลิ๊กด้านล่างนี้ เพื่อสั่งซื้อ กระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้ารับประกัน1เดือน ราคาถูก


สั่งซื้อออนไลน์ >>

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาเพิ่ม Ajona ยาสีฟันนำเข้าจากเยอรมันนีแท้

Daiato ไดเอโตะ คละรส 1 กล่อง แถมฟรี 3 ซอง + แก้วเชคไดเอโตะ แท้ 100%

ถุงยางอนามัย Onetouch Maxx Dot " วันทัช แม็กซ์ ดอท" ซื้อ 1 กล่อง ฟรี 1 กล่อง