(ไม่แท้คืนเงิน)Nature's King Royal Jelly นมผึ้ง 1000 mg บรรจุ 365 แคป นำเข้าจากออสเตรเลีย

ลดราคาจากเดิม (ไม่แท้คืนเงิน)Nature's King Royal Jelly นมผึ้ง 1000 mg บรรจุ 365 แคป นำเข้าจากออสเตรเลีย ✓ส่งฟรี (ไม่แท้คืนเงิน)Nature's King Royal Jelly นมผึ้ง 1000 mg บรรจุ 365 แคป นำเข้าจากออสเตรเลีย ลดเยอะ

(ไม่แท้คืนเงิน)Nature's King Royal Jelly นมผึ้ง 1000 mg บรรจุ 365 แคป นำเข้าจากออสเตรเลีย



เช็คราคาได้ที่นี่ก่อนหมดโปรโมชั่น (ไม่แท้คืนเงิน)Nature's King Royal Jelly นมผึ้ง 1000 mg บรรจุ 365 แคป นำเข้าจากออสเตรเลีย ✓คูปองส่วนลด (ไม่แท้คืนเงิน)Nature's King Royal Jelly นมผึ้ง 1000 mg บรรจุ 365 แคป นำเข้าจากออสเตรเลีย

คลิกดูรูปสินค้าเพิ่มเติม >>

อ่านรายละเอียด (ไม่แท้คืนเงิน)Nature's King Royal Jelly นมผึ้ง 1000 mg บรรจุ 365 แคป นำเข้าจากออสเตรเลีย ขายดีมากๆ


คุณกำลังเช็คราคา (ไม่แท้คืนเงิน)Nature's King Royal Jelly นมผึ้ง 1000 mg บรรจุ 365 แคป นำเข้าจากออสเตรเลีย อยู่ใช่ไหม ? แนะนำ ช่วงนี้ ลดราคาจากราคาปกติหลายๆแบรน ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลด คูปอง. เรามั่นใจว่า คุณจะได้ (ไม่แท้คืนเงิน)Nature's King Royal Jelly นมผึ้ง 1000 mg บรรจุ 365 แคป นำเข้าจากออสเตรเลีย  คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้อย่างแน่นอน. คุณสามารถเช็คราคาและ รายละเอียดมากขึ้น ได้ที่นี่

ข้อมูลสินค้า


รบกวนรอคอนเฟิมออเดอร์จากแม่ค้าก่อนโอนเงินนะคะ ร้านมีหลายช่องทางขาย อัพเดทสตอคไม่ทันจริงๆค่ะ มีโปรและของเข้าใหม่ตลอด กดติดตามร้านไว้เลยจ้า สินค้าอาจจะไม่ได้ถูกที่สุด แต่ลูกค้ามั่นใจได้ รับประกันสินค้าของแท้ % (ปลอมคืนเงิน) ฝากส่งใส่ชื่อร้าน/ผู้ส่งที่ช่องหมายเหตุได้เลยค่ะ Product details of Nature's King Royal Jelly นมผึ้ง 1000 mg นมผึ้ง เป็นสารชนิดหนึ่งที่ผลิตจากต่อมที่ชื่อว่า ไฮโปฟาริงซ์ ที่อยู่บริเวณส่วนหัวของผึ้งงาน ที่มีอายุ 5-15 วัน และทำหน้าที่เป็นผึ้งพี่เลี้ยง มีลักษณะเนื้อครีมสีขาวคล้ายน้ำนมหรือออกสีเหลืองซีด เนื้อข้นเหนียว มีกลิ่นออกเปรี้ยว รสค่อนข้างเผ็ดนิด ๆ นมผึ้งคืออาหารสำหรับตัวอ่อนของผึ้งและราชินี ตัวอ่อนของผึ้งงาน จะได้รับนมผึ้งเพียง 3 วันแรกที่ออกจากไข่ ขณะที่ตัวอ่อนที่ได้รับคัดเลือกเป็นราชินี จะได้รับนมผึ้งนี้ตลอดชีวิต ซึ่งช่วยบำรุงให้ราชินีผึ้งมีอายุยืนนานกว่า (ราชินีผึ้งมีอายุ 4-5 ปีและผึ้งงานมีอายุประมาณ 45 วัน) และมีน้ำหนักตัว เป็น 3 เท่าของผึ้งงาน และขนาดใหญ่กว่าถึง 50% รวมทั้งราชินีผึ้ง สามารถออกไข่ได้วันละประมาณ 2,000-3,000 ฟอง และจะวางไข่ทุกวันตลอดอายุขัย จึงกล่าวได้ว่า ราชินีผึ้งถูกเลี้ยงให้เป็นราชินีผึ้ง ไม่ได้เกิดมาแล้วเป็นราชินีผึ้ง ซึ่งนี่เป็นหลักฐานที่เห็นได้ชัดถึงคุณประโยชน์ของนมผึ้งนั่นเอง ที่เสริมสร้างพัฒนาการด้านร่างกายและการเจริญเติบโต สารอาหารที่อยู่ในนมผึ้ง - วิตามินบีรวม (วิตามินบี1 บี2 บี3 บี5 บี6 บี9 และบี 12) - คาร์โบไฮเดรท โปรตีนและกรดไขมัน - วิตามินซี - วิตามินที่ละลายได้ในไขมัน ได้แก่ วิตามินเอ ดี อี - แร่ธาตุต่าง ๆ แคลเซียม แมกนีเซียม สังกะสี โพแทสเซียม ธาตุเหล็ก ธาตุแมงกานีส โคบอลต์ ทองแดง ฯลฯ เจลาติน - 10-Hydroxy-2decenoic acid (10H2DA) - อุดมไปด้วยกรดอะมิโนจำเป็น




บริการจัดส่งทั่วประเทศ สั่งซื้อผ่านเน็ต รอรับ (ไม่แท้คืนเงิน)Nature's King Royal Jelly นมผึ้ง 1000 mg บรรจุ 365 แคป นำเข้าจากออสเตรเลีย ที่บ้านได้เลย


เราขอขอบคุณ ท่านผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับการอ่าน การแนะนำสินค้า หรือ ซื้อ (ไม่แท้คืนเงิน)Nature's King Royal Jelly นมผึ้ง 1000 mg บรรจุ 365 แคป นำเข้าจากออสเตรเลีย จากเว็บบล็อกของเรา หวังว่าท่านจะพอใจกับ (ไม่แท้คืนเงิน)Nature's King Royal Jelly นมผึ้ง 1000 mg บรรจุ 365 แคป นำเข้าจากออสเตรเลีย ที่เราได้แนะนำให้กับคุณ ขอให้คุณได้สินค้าที่คุณต้องการ และ ได้สินค้าที่มีคุณภาพดี


อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่




ราคาล่าสุด (ไม่แท้คืนเงิน)Nature's King Royal Jelly นมผึ้ง 1000 mg บรรจุ 365 แคป นำเข้าจากออสเตรเลีย บนร้านค้าออนไลน์


- อ่านรีวิวเกี่ยวกับ (ไม่แท้คืนเงิน)Nature's King Royal Jelly นมผึ้ง 1000 mg บรรจุ 365 แคป นำเข้าจากออสเตรเลีย ก่อนซื้อ ในการเปรียบเทียบสินค้า


- ตรวจสอบวิธีการใช้งาน (ไม่แท้คืนเงิน)Nature's King Royal Jelly นมผึ้ง 1000 mg บรรจุ 365 แคป นำเข้าจากออสเตรเลีย ว่าเป็นไปตามความต้องการของคุณหรือไม่


- ควรเช็คราคา (ไม่แท้คืนเงิน)Nature's King Royal Jelly นมผึ้ง 1000 mg บรรจุ 365 แคป นำเข้าจากออสเตรเลีย โปรโมชั่น ตัวเลือกการจัดส่ง



อ่านรีวิวจากลูกค้า     เช็คราคา >>

คำค้นหายอดนิยม : (ไม่แท้คืนเงิน)Nature's King Royal Jelly นมผึ้ง 1000 mg บรรจุ 365 แคป นำเข้าจากออสเตรเลีย



  • - ซื้อ (ไม่แท้คืนเงิน)Nature's King Royal Jelly นมผึ้ง 1000 mg บรรจุ 365 แคป นำเข้าจากออสเตรเลีย


  • - โปรโมชั่นพิเศษ (ไม่แท้คืนเงิน)Nature's King Royal Jelly นมผึ้ง 1000 mg บรรจุ 365 แคป นำเข้าจากออสเตรเลีย


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาเพิ่ม Ajona ยาสีฟันนำเข้าจากเยอรมันนีแท้

Daiato ไดเอโตะ คละรส 1 กล่อง แถมฟรี 3 ซอง + แก้วเชคไดเอโตะ แท้ 100%

ถุงยางอนามัย Onetouch Maxx Dot " วันทัช แม็กซ์ ดอท" ซื้อ 1 กล่อง ฟรี 1 กล่อง